Bao đựng gạo 10kg loại thường - loại in logo cao cấp

09/05/2023 | 399 |
0 Đánh giá

Với nhiều công dụng hữu ích, bao đựng gạo 10kg thường - loại in logo cao cấp đang là sản phẩm được tiêu dùng nhiều nhất hiện nay. Đặc biệt là với những khách hàng là chủ đại lý phân phối gạo, các loại sản phẩm hữu cơ thì việc chuẩn bị số lượng bao đựng có trọng lượng 10kg là điều vô cùng cần thiết.

Đặc điểm của bao đựng gạo 10kg loại thường

 

Bao đựng gạo 10kg loại thường được sản xuất từ chất liệu nhựa PP. Sau đấy, được dệt để tạo thành 1 hình khối với các cạnh liền nhau, chỉ để hở một đầu miệng túi.

 

Bao pp dệt 10kg

 

Bao pp dệt 10kg

 

Do được làm từ chất liệu nhựa pp nên về bản chất, bao đựng gạo 10kg loại thường có trọng lượng rất nhẹ, cầm tay dễ dàng. Các cạnh của bao được dệt cẩn thận nên không bị hở, bị rách. Phần miệng túi cũng được dệt khéo léo, đẹp đẽ.

 

Công dụng chung của bao đựng gạo 10kg đó chính là dùng để đựng gạo với trọng lượng tối đa là 10kg. Hiểu theo nghĩa đơn giản đó là với bao đựng gạo 10kg thì bạn chỉ đựng được dưới 10kg gạo mà thôi, nếu trọng lượng gạo quá lớn thì cần phải tìm loại bao có kích cỡ rộng hơn.

 

Đa dạng kích thước màu sắc bao gạo

 

Đa dạng kích thước màu sắc bao gạo

 

Bao đựng gạo 10kg loại thường được ứng dụng nhiều trong đời sống như:

  • Bao bì thực phẩm gạo, ngô, lúa, mì..
  • Đựng xà bân, phế liệu xây dựng
  • Đựng hàng hàng hóa, vải,lụa..
  • Bao tải cát lũ lụt, đựng đất.

Đặc điểm của bao đựng gạo 10kg loại logo cao cấp

 

Bao đựng gạo 10kg loại logo cao cấp thường có sử dụng túi lồng PE để chống ẩm, chống ướt. Tùy theo nhu cầu sử dụng, tính chất hàng hóa bên trong mà ta có nhiều sự lựa chọn về cấu tạo bao pp để đảm bảo tối ưu về mức độ chịu lực, thẩm mỹ bao bì, hoặc tiết kiệm chi phí.

 

 Bao gạo in logo

Bao gạo in logo

 

Tiếp đến là về bề ngoài của bao đựng, có thể có hoặc không việc in logo. Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà bao đựng gạo 10kg có thêm các hình ảnh logo thương hiệu. Việc có thêm hình ảnh logo sẽ giúp sản phẩm dễ dàng nhận diện hơn, giúp hình ảnh thương hiệu hoặc hình ảnh của cửa hàng của bạn được chuyên nghiệp, hiện đại.

 

Một số mẫu bao đựng gạo in logo

 

Một số mẫu bao đựng gạo in logo

 

Việc in logo lên trên bao đựng gạo 10kg không gây tốn kém quá nhiều chi phí. Thế nên, khách hàng không cần quá lo lắng. Trong trường hợp bạn chọn được đơn vị cung cấp bao đựng gạo uy tín thì phía bên đơn vị đó thường sẽ hỗ trợ in logo với chi phí hấp dẫn.

Nơi cung cấp bao đựng gạo 10kg- in logo đẹp

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp bao đựng gạo 10kg, song công ty Thu Hồng lại có tiếng trong lĩnh vực sản xuất và phân phối bao đựng gạo giá rẻ với số lượng lớn đảm bảo chất lượng cho quý khách lựa chọn.

 

 

Thu Hồng cung cấp bao đựng gạo mẫu mã, kích thước, giá rẻ tại TpHCM

Đến với Thu Hồng, khách hàng sẽ được tư vấn rất nhiều mẫu bao đựng gạo 10kg siêu đẹp. Phía công ty có rất nhiều mẫu bao đựng gạo để khách hàng dễ dàng tham khảo như:

  • Bao đựng gạo 5kg
  • Bao đựng gạo 15kg
  • Bao đựng gạo 20kg
  • Bao đựng gạo 40kg....

Trong trường hợp khách hàng muốn có mẫu bao đựng gạo có thiết kế riêng, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng. Qúy khách chỉ cần chia sẻ những mong muốn và yêu cầu về sản phẩm, công ty sẽ dựa trên những mong muốn để tạo ra một sản phẩm chất lượng để khách hàng hài lòng nhất.

 

Thu Hồng chuyên sỉ rẻ các loại bao bì giá rẻ tại TpHCM

Thu Hồng chuyên sỉ rẻ các loại bao bì giá rẻ tại TpHCM

 

Trên đây là những chia sẻ về sản phẩm bao đựng gạo 10kg có in logo. Chúc bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận