Mua bao bì thức ăn chăn nuôi giá rẻ tại TpHCM

19/07/2023 | 477 |
0 Đánh giá

Bao bì PP đựng thức ăn gia súc và cám con cò là một giải pháp lý tưởng để bảo quản và vận chuyển thức ăn chất lượng cao cho các loại động vật nuôi. Vậy mua Mua bao bì thức ăn chăn nuôi giá rẻ tại TpHCM ở đâu? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây:

Đặc điểm của bao thức ăn chăn nuôi, bao cám con cò

Bao bì PP cho thức ăn chăn nuôi, bao đựng cám con cò được sản xuất từ chất liệu PP có độ bền cao, kháng hóa chất và kháng va đập. Bảo vệ thức ăn khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh: như ánh sáng mặt trời, nhiệt độ cao, hoặc va chạm trong quá trình vận chuyển.

Bao thức ăn gia súc có tính năng chống thấm bởi công nghệ tráng phủ một lớp keo PP hoặc ghép màng OPP. Đây là một yếu tố quan trọng để giữ cho thức ăn luôn khô ráo và giữ được chất lượng và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm.

Bao thức ăn chăn nuôi được thiết kế kín khí để chống oxi hóa, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác của thức ăn, làm mất đi giá trị dinh dưỡng và gây mất mùi, vị không mong muốn. Giúp duy trì chất lượng thức ăn trong suốt quá trình vận chuyển và bảo quản.

 

Bao thức ăn chăn nuôi

Bao thức ăn chăn nuôi

Các loại cấu trúc bao bì thức ăn chăn nuôi thường được sử dụng.

Bao bì BOPP: Bao bì được làm từ vải PP dệt ghép màng BOPP in ống đồng(sử dụng để in thương hiệu và thông tin sản phẩm), lồng túi PE (để chống ẩm cho sản phẩm), gấp hông và may nẹp một đầu (để tạo độ gấp cho sản phẩm và tăng góc nhìn)

Loại bao này có tính cơ lý cao và độ bền cơ học tốt. Công nghệ in ấn cho bao bì thức ăn chăn nuôi ghép màng BOPP được thực hiện trên máy in ống đồng nên cho ra hình ảnh sắc nét, chân thực.

Bao bì in Flexo: Bao bì được làm từ vải PP dệt in Flexo, lồng túi PE, gấp hông và may nẹp một đầu.

 

Bao đựng thức ăn gia súc in Flexo

Bao đựng thức ăn gia súc in Flexo

Công nghệ in Flexo được sử dụng cho các sản phẩm đơn giản, bề mặt không yêu cầu sắc nét. Ưu điểm của công nghệ này là giá thành rẻ hơn rất nhiều so với bao bì thức ăn chăn nuôi ghép màng BOPP.

Địa chỉ uy tín để mua bao bì thức ăn chăn nuôi giá rẻ tại TpHCM

Bao bì Thu Hồng là một địa chỉ đáng tin cậy để mua bao bì thức ăn chăn nuôi giá rẻ tại TpHCM và các tỉnh thành lân cận.

 

Bao bì của chúng tôi được sản xuất theo tiêu chuẩn và quy trình chất lượng cao nhất.

Các tiêu chuẩn về kích thước, độ dày và tính chống thấm của bao bì PP luôn được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo đáp ứng được yêu cầu cao nhất của ngành chăn nuôi.

 

Bao đựng thức ăn chăn nuôi tại Thu Hồng

Bên cạnh đó chúng tôi nhận in ấn thông tin về thức ăn, nhãn hiệu hoặc logo để giúp quảng bá sản phẩm của bạn một cách dễ dàng, tạo thêm giá trị cho thương hiệu của bạn.

Vì vậy, hãy lựa chọn mua bao bì thức ăn chăn nuôi, bao cám con cò giá rẻ tại TpHCM của Thu Hồng để đảm bảo thành công trong việc nuôi kinh doanh thức ăn gia súc của bạn nhé.

Thu Hồng mong muốn mang lại sự hài lòng tốt nhất đến mọi khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận