Nơi bán bao bì giấy thực phẩm đủ loại giá rẻ tại TpHCM

07/07/2023 | 410 |
0 Đánh giá

Nếu bạn đang cần tìm kiếm đơn vị bán bao bì giấy thực phẩm giá rẻ tại TpHCM, vậy thì đừng nên bỏ qua bài viết này nhé. Bài viết không chỉ cung cấp những thông tin hữu ích nhất về bao bì giấy thực phẩm, mà còn bật mí cho bạn một đơn vị chất lượng, giúp bạn an tâm nhập hàng mà không cần lo về giá. Hãy cùng tìm hiểu ngay thôi nào.

Bao bì giấy thực phẩm gì?

Bao bì giấy đựng thực phẩm là loại bao bì thân thiện với môi trường chuyên dùng để đóng gói thực phẩm mang đi.

Các loại bao bì giấy thực phẩm có tác dụng bảo vệ thực phẩm khỏi các yếu tố từ môi trường, vi khuẩn, côn trùng và là công cụ để đựng thực phẩm mang đi rất được yêu thích hiện nay.

 

Để sản xuất bao bì thực phẩm, hiện nay có 2 loại giấy chính. Mỗi một loại sẽ có những đặc điểm riêng.

 

Bao bì giấy kraft: Đây là loại giấy có độ dẻo dai nhất định. Bề mặt giấy có màu nâu vàng, ở một số nơi thì màu giấy có thể sáng hơn một chút do phụ thuộc vào ý định của nhà sản xuất. giấy kraft thường được dùng để đựng thực phẩm, gói quà, thiết kế retro cho menu, card visit, decal và rất nhiều ứng dụng khác.

 

Bao bì giấy Kraft

Bao bì giấy trắng: Đây là loại giấy được làm từ giấy PO cao cấp, có chiết xuất chính từ sợi bông tinh khiết. Ưu điểm của bao bì đựng thực phẩm làm từ giấy trắng đó là có độ dẻo dai tốt và tương đối tho. Chúng được dùng nhiều để đựng các thực phẩm nước, khô và cả các món tươi sống nữa.

 

Bao bì giấy PO

Bao bì giấy PO

Các loại bao bì giấy phổ biến nhất hiện nay

Trên thị trường, nhắc đến bao bì giấy thực phẩm, sẽ có rất nhiều gợi ý. Ví dụ như: Túi giấy, hộp giấy, tô giấy, ly giấy, túi zip giấy…

Túi giấy đựng thực phẩm

Bao bì giấy dạng túi được sản xuất bằng chất liệu giấy kraft hoặc giấy trắng với nhiều hình dáng và công dụng khác nhau như đựng bánh mì, đựng khoai tây chiên, cánh gà, đùi gà chiên.... Thiết kế đặc trưng của loại bao bì này là dạng túi, miệng túi dạng gấp, thấm hút dầu mỡ, giữ cho thực phẩm thơm và giòn lâu hơn.

 

Túi giấy đựng bánh mì

Túi giấy đựng bánh mì

Túi giấy có quai xách

Túi giấy có quai xách

Túi giấy đựng gà rán

Túi giấy đựng gà rán

Hộp giấy đựng thực phẩm

Hộp giấy đựng thức ăn là các loại bao bì được làm bằng giấy kraft chuyên dụng dày, chắc chắn, an toàn, thân thiện môi trường, mẫu mã đa dạng, đáp ứng nhu cầu đóng gói thực phẩm để mang đi như cơm, mì, salat, bún đậu, bánh ngọt....

Bên trong bề mặt hộp còn được chống thấm bằng lớp PE, dùng được trong lò vi sóng.

Các loại hộp giấy đựng thực phẩm hiện nay gồm:

  • Hộp giấy nắp gài
  • Hộp giấy kraft nắp cửa sổ hoặc nắp gập
  • Hộp giấy có quai xách

Hộp giấy đựng thức ăn

Túi zip giấy

Đây cũng là một loại bao bì thực phẩm giấy được sử dụng rộng rãi. Với thiết kế túi zip chuyên nghiệp, miệng túi có đường zip giúp thực phẩm( bột, ngũ cốc, bánh kẹo, trái cây sấy...) bên trong được bao bọc chắc chắn, hạn chế bị đẩy hoặc tràn ra ngoài. Đặc biệt đối với loại túi zip giấy, ngoài mặt là giấy như các loại bao bì giấy khác, mặt bên trong còn được tráng nhựa hoặc lớp nhôm, có tính năng chống thấm, chống ẩm tốt.

Túi zipper giấy cũng có nhiều mẫu mã:

  • Dạng túi zipper giấy đáy đứng,
  • túi zip kraft 8 cạnh,
  • túi zipper kraft ép 3 biên.

Túi zipper đáy đứng

Trong đó mỗi loại có hoặc không có cửa sổ tuỳ theo yêu cầu của khách hàng.

 

Tô giấy đựng thực phẩm

 

Tô đựng đựng thức ăn bằng giấy được làm từ bột giấy tự nhiên (có thể là giấy PO hoặc giấy Kraft) cứng cáp dày dặn chuyên dụng để đựng đồ ăn nước và khô (bún, phở, hủ tiếu, cháo...)

Tô giấy có nhiều dung tích từ 300ml đến 1000ml được tráng 1 hoặc 2 lớp PE để chống thấm nước. Có nắp đậy kín, an toàn, chống tràn khi vận chuyển.

 

Tô giấy đựng thực phẩm

 

Ly giấy đựng thực phẩm

 

Ly giấy được sản xuất từ chất liệu giấy tinh khiết  kraft hoặc giấy PO. Được tráng 1, 2 lớp màng PE để chống thấm. Được sử dụng để đựng các loại đồ uống( nước, cafe, trà sữa, nước ép...).

Ly có nhiều dung tích từ 90ml đến 700ml, có nắp đậy hoặc không tùy nhu cầu mỗi khách hàng.

 

Ly giấy in sẵn

Ly giấy trắng PO

Ly giấy Kraft

Đơn vị cung cấp bao bì giấy chất lượng hàng đầu hiện nay

Bạn đang tìm kiếm Nơi bán bao bì giấy thực phẩm đủ loại giá rẻ tại TpHCM? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ cho Công Ty TNHH TM Thu Hồng ngay hôm nay.

 

  • Tất cả các sản phẩm túi giấy, hộp giấy, khay giấy, tô giấy, ly giấy thực phẩm...tại đây đều được chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Đều được sản xuất từ các nguyên liệu cao cấp có thể chịu được nhiệt độ lên đến 100 độ C, phù hợp sử dụng trong lò vi sóng…
  • Thu Hồng còn đang cung cấp dịch vụ in ấn logo thương hiệu theo yêu cầu lên bao bì thực phẩm. Từ đó giúp các doanh nghiệp dễ dàng tạo dựng dấu ấn thương hiệu trong lòng khách hàng.
  • Chúng tôi còn hỗ trợ, mua số lượng càng nhiều ưu đãi càng lớn, giao hàng tận nơi nhanh chóng.

 

Hy vọng thông qua bài viết bạn sẽ có đáp án cho câu hỏi nơi bán bao bì giấy thực phẩm giá rẻ tại TpHCM nhé.

 

Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm cũng như nhận được báo giá chi tiết nhất, vui lòng liên hệ tới công ty TNHH Thương mại Thu Hồng. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com.


Tin tức liên quan

Bình luận