Bán Túi đựng rác size nhỏ giá rẻ, nhiều màu Tại TpHCM

15/09/2022 | 736 |
0 Đánh giá

Túi đựng rác là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay góp phần bảo vệ môi trường luôn sạch sẽ. Trong đó túi đựng rác size nhỏ được sử dụng chủ yếu tại các hộ gia đình giúp thu gom rác thải được tiện lợi, dễ dàng. Khi muốn tìm địa chỉ bán túi đựng rác size nhỏ giá rẻ, nhiều màu tại TpHCM nên đến đâu? Chúng ta sẽ cùng khám phá câu trả lời ngay sau đây nhé.

Đặc điểm của túi đựng rác size nhỏ

Túi đựng rác size nhỏ là loại túi có kích thước nhỏ nhất trong các loại túi đựng rác có kích thước 45x56cm. Về chất liệu túi đựng rác size nhỏ cũng sử dụng nhựa PE để sản xuất do đó nó có độ bền cao, dẻo dai và trọng lượng rất nhẹ.

Để đảm bảo trong quá trình đựng rác và vận chuyển không bị rò rỉ nước hoặc rác thải ra bên ngoài túi đựng rác cỡ nhỏ được thiết kế phần đáy rất chắc chắn. Túi được sản xuất theo dạng cuộn và giữa mỗi túi có đường răng cưa để người dùng có thể lấy được dễ dàng mà không làm túi bị rách.

Màu sắc của túi đựng rác đa dạng như màu đen, đỏ, vàng, xanh …nên các bạn có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích. Trên thị trường túi đựng rác được bán rộng rãi tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị,…với giá thành khá rẻ. Nếu muốn mua với số lượng lớn khách hàng có thể liên hệ với các đại lý chuyên phân phối sỉ túi đựng rác để được giá thành tốt nhất.

 

Túi đựng rác màu đen size nhỏ

Túi đựng rác màu đen size nhỏ

Tổng hợp lợi ích sử dụng túi đựng rác size nhỏ

+ Túi đựng rác size có kích thước phù hợp với lượng rác thải không quá lớn tại các hộ gia đình. Vì vậy giá thành của chúng rẻ hơn so với các loại túi có kích thước lớn tiết kiệm chi phí cho người dùng.

+ Đây là giải pháp tốt nhất để thu gom rác thải hàng ngày bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình loại bỏ các mầm bệnh từ rác thải trong quá trình sinh hoạt.

+ Túi có kích thước nhỏ nên không chiếm diện tích và sử dụng rất tiện lợi phù hợp với không gian nhỏ.

+ Thu gom và vận chuyển túi cũng đơn giản do trọng lượng nhẹ trẻ em, người già cũng có thể xử lý một cách dễ dàng.

+ Với độ dẻo dai, bền bỉ nhất định và an toàn nên mọi người có thể thoải mái sử dụng mà không cần lo lắng về vấn đề gì.

 

Túi đựng rác màu size tiểu

Túi đựng rác màu size tiểu

Địa chỉ bán Túi đựng rác size nhỏ giá rẻ, nhiều màu Tại TpHCM

Có rất nhiều địa chỉ bán túi đựng rác size nhỏ trên thị trường tuy nhiên bạn nên cân nhắc để chọn địa chỉ uy tín để mua hàng. Điều này sẽ giúp bạn mua được sản phẩm chất lượng mà giá cả phải chăng.

Công ty Thu Hồng là đơn vị chuyên bán túi đựng rác size nhỏ giá rẻ, nhiều màu tại TpHCM được đông đảo khách hàng tin tưởng và hợp tác hiện nay. Chúng tôi cung cấp đủ các size kích thước túi đựng rác cỡ nhỏ, trung, đại với màu sắc đa dạng. Bên cạnh đó tất cả sản phẩm túi đựng rác tại Thu Hồng đều được đảm bảo chất lượng với độ bền, dẻo dai ưu việt.

 

túi đựng rác giá rẻ

Địa chỉ  mua túi đựng rác giá rẻ, chất lượng tại TpHCM

Sở hữu kho hàng rộng lớn và nguồn hàng luôn dồi dào trong kho Thu Hồng tự tin có thể đáp ứng được mọi đơn hàng của quý khách. Thu Hồng cam kết giao hàng đúng hẹn và khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Trường hợp phát sinh lỗi hàng không đúng số lượng, mẫu mã hoặc lỗi từ phía nhà sản xuất khách hàng sẽ được đổi trả hàng miễn phí.

Sản phẩm sẽ được phân phối trực tiếp từ Thu Hồng đến khách hàng do đó báo giá của chúng tôi luôn cạnh tranh tốt nhất thị trường. Khi khách hàng mua càng nhiều giá sẽ càng rẻ với chính sách chiết khấu cao.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn khách hàng. Vận chuyển tận nơi trên toàn quốc, hỗ trợ miễn phí vận chuyển tại khu vực TP.HCM.

 

Hoạt động giao hàng thực tế tại nhà cung cấp

Thu Hồng tự hào là đơn vị hàng đầu trên thị trường chuyên bán túi đựng rác size nhỏ giá rẻ, nhiều màu tại TpHCM. Hãy gọi cho chúng tôi khi cần mua túi đựng rác để được báo giá miễn phí và cung cấp sản phẩm chất lượng nhé.

>>Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quí khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận