Bán tô nhựa đen có nắp đựng thức ăn mang đi giá rẻ nhất TpHCM

14/09/2022 | 787 |
0 Đánh giá

Tô nhựa đen có nắp là vật dụng không thể thiếu tại các quán ăn, nhà hàng phục vụ thực khách có nhu cầu mua mang đi. Sự tiện lợi của những chiếc tô nhựa đen giúp bảo quản và vận chuyển thức ăn mang đi được an toàn, dễ dàng hơn để mọi người thoải mái thưởng thức những bữa ăn ngon ở bất kỳ đâu. Vậy bạn đã biết nơi bán tô nhựa đen có nắp đựng thức ăn mang đi giá rẻ nhất TpHCM chưa? Hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây chắc chắn sẽ đem lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn đấy.

Giới thiệu tô nhựa đen có nắp đựng thức ăn

+ Tô nhựa đen có nắp được sản xuất từ nhựa PP đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm không chứa hóa chất độc hại không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

+ Tô nhựa được thiết kế cứng cáp, dẻo dai có có khả năng chịu được nhiệt độ cao từ - 20 độ C đến 120 độ C. Vì vậy phù hợp đựng được cả đồ ăn nóng và lạnh mà vẫn đảm bảo không làm biến đổi thành phần có trong thực phẩm.

+ Tô nhựa có nắp đậy nên chắc chắn giúp bảo quản đồ ăn bên trong không bị rơi đổ ra ngoài vậy nên thực khách có thể mang đi dễ dàng, an toàn. Đồng thời với nắp đậy kín đáo thức ăn bên trong sẽ tránh được bụi bẩn, vi khuẩn và nhiều loại côn trùng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

Tô nhựa đen có nắp đậy kín

Tô nhựa đen có nắp đậy kín

+ Tô nhựa đen có nắp trong thiết kế đẹp mắt sang trọng và mọi người có thể nhìn thấy thức ăn thông qua chiếc nắp trong suốt.

+ Sản phẩm có dung tích đa dạng để khách hàng chọn lựa phù hợp với đồ ăn

+ Trên bề mặt tô nhựa có thể tận dụng để dán những logo hoặc các sticker thương hiệu để tạo sự chuyên nghiệp và giúp quảng cáo hiệu quả đến người tiêu dùng gây ấn tượng với khách hàng.

 

Tô nhựa màu đen đựng thực phẩm mang đi tiện lợi

Tô nhựa màu đen đựng thực phẩm mang đi tiện lợi

Công dụng của tô nhựa đen có nắp

Tô nhựa đen có nắp được sử dụng phổ biến nhất cho việc đựng các loại thực phẩm, thức ăn mang đi như:

+ Bún, phở, hủ tiếu, bánh canh, mì, miến,…

+ Cháo, cơm, xôi, chè,…

Sản phẩm được dùng rộng rãi tại các cửa hàng, quán ăn, nhà hàng phục vụ cho khách hàng có nhu cầu mua mang đi.

 

Tô có nhiều kích thước, phù hợp đa dạng nhu cầu

Bán tô nhựa đen có nắp đựng thức ăn mang đi giá rẻ nhất TpHCM

Hiện nay xu hướng kinh doanh online và mua đồ mang đi đang rất phát triển vì vậy nhu cầu sử dụng tô nhựa đen có nắp đựng thức ăn ngày càng cao. Các ông chủ kinh doanh đồ ăn để tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa lợi nhuận đều sẽ cần tìm nơi bán tô nhựa đen có nắp đựng thức ăn mang đi giá rẻ nhất TpHCM.

Công ty Thu Hồng là địa chỉ chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm tô nhựa đảm bảo chất lượng và uy tín nhất tại TP.HCM hiện nay. Các sản phẩm tô nhựa của chúng tôi đều đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng.

Tô nhựa đen PP có nắp an toàn chất lượng  tại Thu Hồng

Tô nhựa tại Thu Hồng được sản xuất từ nhựa PP 100% nên có thể chịu được nhiệt độ cao khách hàng có thể sử dụng cho nhiều loại thức ăn khác nhau. Sản phẩm có nắp đậy chắc chắn và thiết kế đẹp mắt cùng với nhiều dung tích đa dạng để quý khách hàng thoải mái lựa chọn.

 

Tô nhựa đen an toàn, chất lượng 

Ngoài tô nhựa đen có nắp Thu Hồng còn phân phối nhiều sản phẩm khác như hộp nhựa, thố nhựa, chén nhựa, ly nhựa,…với mẫu mã phong phú và nguồn hàng dồi dào để sẵn sàng cung cấp cho khách hàng khi có nhu cầu.

Thu Hồng mang đến cho khách hàng giá bán ưu đãi cạnh tranh tốt nhất thị trường và bảng giá chiết khấu hấp dẫn dành cho các đơn hàng số lượng sỉ lớn. Bên cạnh đó chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi cho mọi đơn hàng tại khu vực TP.HCM. Khi có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần tư vấn thêm thông tin, báo giá các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên của Thu Hồng phục vụ chu đáo, tận tình.

Vậy các bạn đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay cho Thu Hồng - địa chỉ bán tô nhựa đen có nắp đựng thức ăn mang đi giá rẻ nhất TpHCM. Thu Hồng rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.


Tin tức liên quan

Bình luận