Bàn nhựa giá rẻ nhất TP.HCM

06/12/2022 | 413 |
0 Đánh giá

Thu Hồng là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bàn nhựa giá rẻ nhất TP.HCM. Sản phẩm ghế nhựa chất lượng với màu sắc đa dạng, đáp ứng được các nhu cầu sử dụng như làm ghế quán ăn, cafe, trà sữa, ghế cho khu căng tin, pantry văn phòng, trường học,….

Đặc điểm của bàn ghế nhựa

Bàn chữ nhật là sản phẩm được làm từ nhựa pp tốt, dẻo chắc chắn, có khả năng chống tia UV làm tăng độ bền màu của sản phẩm trước tác động của thời tiết.

Thiết kế với kích thước mặt bàn rộng mang đến sự thoải mái cho người ngồi. Các chân ghế dẻo dai cứng cáp, chịu được tải trọng lớn.

Bàn nhựa có kích thước : 86 x 60 x 54 cm ( tổng thể cả bàn ). Khi dùng xong có thể xếp chồng các bàn lại với nhau, giúp tiết kiện diện tích khi bảo quản và lưu trữ.

Màu sắc tươi sáng ( Dương, Nâu, Đô ,Lá) phù hợp cho quán ăn gia đình, quán nước vỉa hè, quán cafe vỉa hè , gia đình .

Gía thành bán lẻ của loại bàn này khá rẻ giao động từ 110.000đ  - 200.000đ tùy vào loại dày hay mỏng.

Bàn nhựa đủ màu 

Bàn nhựa đủ màu 

Bàn nhựa giá rẻ nhất TP.HCM

Kinh doanh quán ăn tại TP.HCM luôn được xem là vô cùng tiềm năng bởi nơi đây tập trung dân cư đông đúc và nhu cầu ăn uống của khách hàng cực kỳ lớn. Vì vậy tìm kiếm địa chỉ cung cấp bàn nhựa giá rẻ nhất TP.HCM luôn là thông tin được nhiều chủ quán quan tâm hàng đầu.

Công ty Thu Hồng được biết đến là địa chỉ uy tín chuyên phân phối các loại bàn ghế nhựa cho quán ăn mà khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm tại Thu Hồng không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đa dạng về mẫu mã đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Thu Hồng chuyên cung cấp bàn ghế nhựa giá sỉ rẻ cho quán ăn

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ chu đáo nhiệt tình để giúp quý khách chọn được sản phẩm phù hợp với mức giá tiết kiệm nhất.

Bàn ghế chính là vật dụng nội thất không thể thiếu góp phần trang trí cho không gian quán thêm thẩm mỹ, gây ấn tượng và thu hút khách hàng. Quý khách hàng có nhu cầu mua bàn nhựa giá rẻ nhất TP.HCM đừng quên liên hệ với Thu Hồng để nhận báo giá tốt nhất nhé.

>>Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quí khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận