Bán hũ nhựa đựng sữa chua tự làm chất lượng giá tốt tại Bình Chánh

13/02/2023 | 487 |
0 Đánh giá

Sữa chua là món ăn bổ dưỡng, có giá trị dinh dưỡng cao, cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt sữa chua tự làm đang là xu hướng được nhiều bà nội trợ lựa chọn để chăm lo sức khỏe cho cả gia đình. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm địa chỉ bán hũ nhựa đựng sữa chua tự làm chất lượng giá tốt tại Bình Chánh ngày càng cao. Nếu bạn đang cần mua hũ nhựa làm sữa chu hãy ghé ngay Thu Hồng nhé.

Tại sao hũ nhựa đựng sữa chua lại được ưa chuộng?

Trước đây chúng ta vẫn thường quen thuộc với việc sử dụng túi nilon nhỏ để đựng sữa chua. Tuy nhiên sau khi hũ nhựa đựng sữa chua xuất hiện đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích và thay cho túi nilon bởi các lý do sau đây:

+ Hũ nhựa đựng sữa chua được sản xuất từ nhựa nguyên sinh chuyên được sử dụng đựng thực phẩm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Hũ nhựa đựng sữa chua giá rẻ tại xưởng Thu Hồng

+ Sản phẩm khá dẻo dai, đảm bảo độ chắc chắn và có khả năng chịu được nhiệt độ cao.

+ Thiết kế hũ độc đáo với dáng tròn lùn xinh xắn tạo cảm giác ưng mắt ngày từ cái nhìn đầu tiên.

+ Cấu tạo hũ đơn giản, dễ sử dụng có nắp đậy chắc chắn nên có thể ship hàng hoặc vận chuyển một cách tiện lợi không lo đi tràn đổ ra ngoài.

+ Dung tích hũ nhựa đựng sữa chua hiện khá phong phú như 90ml, 100ml, 120ml, 150ml... Khách hàng có thể tùy theo nhu cầu lựa chọn loại hũ có dung tích phù hợp.

Hũ nhựa đựng sữa chua 90ml - 100ml - 120nl - 160ml

Hũ nhựa đựng sữa chua 90ml - 100ml - 120nl - 160ml

+ Hũ nhựa đựng sữa chua thích hợp để đựng nhiều loại sữa chua bao gồm sữa chua truyền thống, sữa chua nha đam, sữa chua nếp cẩm, sữa chua trái cây,…

+ Hũ nhựa đựng sữa chua có giá thành rẻ và có thể tái sử dụng nhiều lần nên cực kỳ tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng.

Báo giá hũ nhựa đựng sữa chua tự làm

Trên thị trường giá hũ nhựa đựng sữa chua hiện được đánh giá là khá phải chăng tuy nhiên về báo giá chính xác còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

+ Dung tích hũ sữa chua, dung tích lớn giá cao hơn dung tích nhỏ

+ Số lượng hũ sữa chua khách hàng yêu cầu, mua số lượng lớn khách hàng được chiết khấu phần trăm cao.

+ Đơn vị cung cấp: Mỗi đơn vị cung cấp có báo giá khác nhau và kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi riêng.

+ Thời điểm mua hàng: Khách hàng đặt mua ở mỗi thời điểm sẽ được báo giá theo biến động thị trường.

Vậy nên khách hàng nên chọn các địa chỉ uy tín là các cơ sở vừa sản xuất và phân phối sản phẩm để nhận được báo giá sỉ rẻ tốt nhất.

Hũ nhựa đựng sữa chua phân phối giá tốt cho các đại lý

Hũ nhựa đựng sữa chua phân phối giá tốt cho các đại lý

Nơi bán hũ nhựa đựng sữa chua tự làm chất lượng giá tốt tại Bình Chánh

Hũ nhựa đựng sữa chua hiện được bán khá rộng rãi và phổ biến nên bạn có thể mua tại các cửa hàng tạp hóa, chợ, siêu thị hoặc đặt hàng online trên các trang thương mại điện tử…Tuy nhiên nếu bạn muốn mua số lượng lớn để làm đại lý hoặc phục vụ cho mục đích kinh doanh sữa chua thì cần phải tìm đến các đơn vị uy tín và đáng tin cậy.

Mua hũ sữa chua giá rẻ tại Thu Hồng

Mua hũ sữa chua giá rẻ tại Thu Hồng

Công ty TNHH TM Thu Hồng được biết đến là nơi bán hũ nhựa đựng sữa chua tự làm chất lượng giá tốt tại Bình Chánh. Sản phẩm hũ đựng sữa chua được cung cấp bởi Thu Hồng đáp ứng mọi tiêu chuẩn chất lượng theo yêu cầu vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt hàng tại Công ty.

Thu Hồng chuyên sỉ các loại hũ sữa chua giá rẻ TpHCM

Thu Hồng chuyên sỉ các loại hũ sữa chua giá rẻ TpHCM

Thu Hồng không thông qua bất kỳ khâu trung gian nào mà trực tiếp phân phối sản phẩm do đó báo giá mang đến cho khách hàng luôn là mức giá rẻ nhất thị trường. Quý khách đặt hàng của chúng tôi sẽ được miễn phí vận chuyển tận nơi cho tất cả các đơn hàng tại TP.HCM. Mọi yêu cầu tư vấn hoặc yêu cầu đặt hàng của quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi hỗ trợ tận tình chu đáo.

Hũ sữa chua được vận chuyển tận nơi cho khách. 

Hũ sữa chua được vận chuyển tận nơi cho khách. 

Khi có nhu cầu tìm nơi bán hũ nhựa đựng sữa chua tự làm chất lượng giá tốt tại Bình Chánh đừng quên liên hệ ngay với Thu Hồng để được phục vụ nhanh nhất nhé.


Tin tức liên quan

Bình luận