Bán hũ nắp nhôm vàng đủ kích thước giá sỉ TpHCM

31/08/2022 | 768 |
0 Đánh giá

Hũ nhựa nắp nhôm vàng đang trở thành loại bao bì được ưa chuộng hàng đầu trong lĩnh vực đóng gói các loại thực phẩm hiện nay. Hũ được thiết kế đẹp mắt, sang trọng và đặc biệt an toàn với thực phẩm cũng như sức khỏe người tiêu dùng. Vì vậy tính ứng dụng của loại hũ này cực kỳ rộng rãi kéo theo nhu cầu sử dụng tăng cao. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này hãy theo dõi bài viết sau đây để được gợi ý nơi bán hũ nắp nhôm vàng đủ kích thước giá sỉ TpHCM nhé.

Tại sao nên sử dụng hũ nhựa nắp nhôm vàng đựng thực phẩm?

Tính an toàn cao

Hũ nhựa nắp nhôm vàng được làm hoàn toàn từ nhựa PET nguyên sinh là loại vật liệu có mức độ an toàn cao. Nhựa PET rất được tin dùng để để làm bao bì đựng các loại thực phẩm và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Hũ nhựa pet đựng thực phẩm an toàn

Hũ nhựa pet đựng thực phẩm an toàn

 

Sản phẩm đảm bảo chất lượng

Hũ nắp nhôm được thiết kế phần thân cứng cáp, độ bền cao và nắp đậy bằng nhôm màu vàng nhìn rất bắt mắt, tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng với khả năng không thấm nước và có thể chịu được ngoại lực tác động hoặc va chạm. Ngoài ra hũ nhựa còn có khả năng chịu được nhiệt độ cao.

Thiết kế sang trọng, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm

Thiết kế hũ nhựa sang trọng, bắt mắt với phần thân trong suốt có thể làm nổi bật thực phẩm đựng bên trong góp phần tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm thu hút khách hàng.

Hiện nay trên thị trường hũ nắp nhôm vàng có dung tích đa dạng 50ml, 100ml, 250ml, 350ml, 500ml, 600ml, 700ml, 750ml, 800ml, 900ml, 1000ml, 120ml. 1500ml. Tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu sử dụng để khách hàng lựa chọn loại hộp có dung tích phù hợp.

Hũ pet nắp nhôm dày, trong đẹp

Hũ pet nắp nhôm dày, trong đẹp

Tính tiện lợi

Hũ nhựa nắp nhôm có trọng lượng nhẹ dễ vận chuyển mà không sợ vỡ như hũ thủy tinh do đó có thể dễ dàng vận chuyển đi xa giảm thiểu tối đa các tổn thất. Sản phẩm này phù hợp để đóng gói nhiều loại thực phẩm.

Giá thành rẻ

Chi phí sản xuất hũ nhựa nắp nhôm thấp hơn nhiều so với hũ thủy tinh vì vậy giá thành của hũ nhựa khá rẻ giúp tiết kiệm chi phí cho người kinh doanh.

Ứng dụng của hũ nhựa nắp nhôm vàng 

Hũ nhựa nắp nhôm vàng được sử dụng để đóng gói nhiều loại thực phẩm như:

+ Các loại bánh kẹo, bim bim, snack,

+ Hạt hạnh nhân, óc chó, điều, đậu phộng, hạt dẻ,…

+ Hoa quả sấy khô, mứt, ô mai,…

+ Bột ngũ cốc, tinh bột nghệ,…

+ Các loại hoa quả ngâm, kiệu muối, khô gà, khô bò hoặc các loại gia vị,…

 

Hũ pet nắp nhôm đựng các thực phẩm kinh doanh online

Hũ pet nắp nhôm đựng các thực phẩm kinh doanh online

Bán hũ nắp nhôm vàng trắng đủ kích thước giá sỉ TpHCM

Nhu cầu sử dụng hũ nhựa nắp nhôm ngày càng nhiều vậy bạn đã tìm được địa chỉ bán hũ nắp nhôm vàng đủ kích thước giá sỉ TpHCM chưa? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này tuy nhiên các bạn nên chọn đơn vị uy tín để đảm bảo mua được hàng chất lượng và giá thành hợp lý.

Công ty Thu Hồng tự hào là một trong những cơ sở chuyên sản xuất và phân phối hũ nhựa nắp nhôm với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín lâu năm tại TP.HCM. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại hũ nhựa với mẫu mã, kiểu dáng phong phú như hũ nhựa nắp nhôm vàng, nắp nhôm bạc, hũ nhựa nắp nhựa, ….

Nhà cung cấp hũ nhựa pet nắp nhôm đủ kích thước cho quý khách hàng

Sản phẩm tại Thu Hồng luôn cam kết đạt tiêu chuẩn chất lượng cao đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh đó chúng tôi mang đến cho khách hàng của mình báo giá rẻ nhất so với thị trường, mua càng nhiều giá càng rẻ.

Các đơn đặt hàng của quý khách sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc riêng với các đơn hàng khu vực TPHCM sẽ được miễn phí vận chuyển. Thu Hồng đảm bảo giao hàng đúng mẫu mã, đúng số lượng và đúng thời gian. Nếu xảy ra lỗi hoặc sai sót về đơn hàng chúng tôi sẽ đảm bảo quyền lợi tối đa cho quý khách.

Vậy khi cần tìm nơi bán hũ nắp nhôm vàng trắng đủ kích thước giá sỉ TpHCM các bạn đừng chần chừ mà hãy gọi ngay cho Thu Hồng để được cung cấp báo giá cạnh tranh tốt nhất cho mình nhé.

 

>>Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quí khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh


Tin tức liên quan

Bình luận