Bán hộp xốp đựng bánh bao loại vuông và loại tròn tại TpHCM

20/09/2022 | 547 |
0 Đánh giá

Bánh bao là một trong những món ăn phổ biến tại Việt Nam được nhiều người yêu thích. Hàng ngày số lượng bánh bao được tiêu thụ trên thị trường là rất lớn và để tiện lợi cho những khách hàng mua mang đi thì hộp xốp trở thành sự lựa chọn hàng đầu. Nếu bạn đang muốn tìm nơi bán hộp xốp đựng bánh bao loại vuông và loại tròn tại TpHCM, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để tìm được địa chỉ tốt nhất.

Tìm hiểu đặc điểm của hộp xốp đựng bánh bao

+ Hộp xốp đựng bánh bao là loại bao bì quen thuộc với công dụng chính là đựng những chiếc bánh bao nóng hổi, thơm ngon. Loại hộp này được làm từ chất liệu nhựa xốp PS được đánh giá là loại nhựa an toàn có thể dùng đựng thực phẩm, không chứa chất độc hại đối với sức khỏe con người.

Hộp xốp đựng thức ăn

Hộp xốp đựng thức ăn

+ Hộp xốp có khả năng giữ nhiệt tốt nên giúp bảo quản những chiếc bánh bao luôn nóng hổi mang đến bữa ăn ngon cho mọi người. Hơn nữa bánh bao được bảo quản trong hộp xốp vừa có thể tránh được bụi bẩn, vi khuẩn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đồng thời quá trình vận chuyển mang đi cũng tiện lợi, an toàn.

+ Thiết kế hộp vừa vặn với kích thước chiếc bánh bao và còn có lưỡi gài kín nên bánh bao sẽ không bị rơi ra ngoài trong quá trình di chuyển.

 

Hộp xốp tiện lợi cho những suất ăn mang đi

Hộp xốp tiện lợi cho những suất ăn mang đi

+ Về màu sắc hộp xốp có màu trắng tạo cảm giác sạch sẽ khiến thực khách khi thưởng thức chiếc bánh bao sẽ thấy ngon miệng hơn.

+ Hộp xốp đựng bánh bao ngoài đựng bánh bao còn có nhiều công dụng khác như đựng xôi, gà rán, xúc xích, thịt xiên,…

+ Nhiều chủ kinh doanh đã áp dụng in logo hoặc thương hiệu lên bao bì hộp để quảng bá cho việc kinh doanh mang lại hiệu quả đáng ngạc nhiên. Nhờ đó khách hàng biết đến tên tuổi và có thể liên hệ với cửa hàng được nhanh chóng, tiện lợi hơn.

Các loại hộp xốp đựng bánh bao

Hộp xốp đựng bánh bao được thiết kế với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Trên thị trường hiện nay gồm có 2 loại được sử dụng phổ biến gồm:

+ Hộp xốp đựng bánh bao vuông: thiết kế hộp hình vuông với các sọc ngang hình tháp độc đáo và vừa đủ với kích thước của một chiếc bánh bao lớn. Kích thước hộp (dài x rộng x cao) là 12 x 12 x 6 cm.

 

Hộp xốp đựng bánh bao vuông

Hộp xốp đựng bánh bao vuông

+ Hộp xốp đựng bánh bao tròn: đặc điểm của loại hộp này là có các đường viền hình vòng cung rộng, thiết kế hộp đẹp mắt và cũng có thể đựng được chiếc bánh bao cỡ lớn. Kích thước hộp đường kính 14cm và chiều cao 5cm.

 

Hộp xốp đựng bánh bao tròn

Hộp xốp đựng bánh bao tròn

Địa chỉ bán hộp xốp đựng bánh bao loại vuông và loại tròn tại TpHCM

Kinh doanh bánh bao đem lại lợi nhuận cao với thị trường rộng lớn mà không phải đầu tư số vốn quá nhiều. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ cung cấp hộp xốp đựng bánh bao giá rẻ, uy tín chưa?

Công ty Thu Hồng là đơn vị chuyên bán hộp xốp đựng bánh bao loại vuông và loại tròn tại TpHCM mà các bạn có thể tin tưởng hợp tác lâu dài. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sản phẩm hộp xốp trên thị trường Thu Hồng tự tin mang đến cho quý khách hàng sản phẩm tốt nhất với giá thành rẻ nhất.

Các loại hộp xốp đựng bánh bao tại xưởng Thu Hồng

Sản phẩm hộp xốp đựng bánh bao tại Thu Hồng đa dạng về mẫu mã đảm bảo về chất lượng và nguồn hàng luôn sẵn có. Quý khách cần bao nhiêu chúng tôi sẽ đáp ứng theo đúng yêu cầu về số lượng, mẫu mã và thời hạn giao hàng. Thu Hồng nhận phân phối sỉ, lẻ trên toàn quốc và hỗ trợ giao hàng miễn phí tại khu vực TP.HCM.

Khách hàng có thể đặt hàng theo nhiều hình thức mà không cần phải trực tiếp đến công ty. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng để tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Hãy liên hệ với Thu Hồng để tìm đúng địa chỉ bán hộp xốp đựng bánh bao loại vuông và loại tròn tại TpHCM chất lượng hàng đầu. Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.


Tin tức liên quan

Bình luận