Bán hộp nhựa đựng bánh giá sỉ cho các cửa hàng bán bánh

03/11/2022 | 567 |
0 Đánh giá

Hộp nhựa đựng bánh ngày càng được sử dụng phổ biến tại các cửa hàng bánh ngọt. Hộp nhựa vừa có thể bảo vệ bánh tránh được bụi bẩn, vi khuẩn đồng thời còn có thể giúp giữ trọn hương vị cũng như tính thẩm mỹ để nâng cao giá trị cho sản phẩm. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi bán hộp nhựa đựng bánh giá sỉ cho các cửa hàng bán bánh hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để biết địa chỉ cung cấp uy tín, giá rẻ.

Khám phá ưu điểm của hộp nhựa đựng bánh

+ Hộp nhựa được sản xuất từ nhựa PET đảm bảo an toàn khi đựng bánh không làm ảnh hưởng đến mùi vị của bánh và không độc hại với sức khỏe của con người.

+ Hộp có màu trắng trong nên có thể nhìn thấy rõ hình ảnh bánh ở bên trong thu hút khách hàng.

Hộp nhựa trong đựng bánh

+ Hộp nhựa cứng cáp, chắc chắn có thiết kế nắp đóng kín giúp bảo quản bánh khỏi bụi bẩn, vi khuẩn và tránh khỏi va đập. Nhờ vậy chiếc bánh giữ nguyên được hình dạng vốn có cùng với hương vị thơm ngon ban đầu để khách hàng có thể thưởng thức.

Hộp nhựa đựng bánh có nắp đậy an toàn sạch sẽ

+ Xung quanh hộp nhựa đựng bánh thiết kế nhiều rãnh nhỏ có tác dụng tạo độ êm cho bánh tránh được tình trạng bánh bị nát khi phải thành hộp giúp cho việc vận chuyển bánh trở nên đơn giản, thuận tiện hơn.

+ Hộp đựng bánh trên thị trường được thiết kế đa dạng mẫu mã với nhiều kích thước và hình dáng hộp khác nhau. Vì vậy khách hàng có thể tùy theo loại bánh của cửa hàng mình đề chọn loại hộp phù hợp.

+ Giá thành sản phẩm rẻ thích hợp đựng được nhiều loại bánh.

Các loại hộp đựng bánh được sử dụng phổ biến

Trên thị trường hộp đựng bánh có nhiều loại trong đó có một số loại được sử dụng phổ biến gồm:

+ Hộp nhựa đựng bánh hình tròn

+ Hộp nhựa đựng bánh hình vuông

+ Hộp nhựa đựng bánh hình chữ nhật

+ Hộp nhựa đựng bánh đế đen nắp trong suốt

Hộp nhựa đựng bánh được sử dụng để đựng nhiều loại bánh khác nhau như bánh bông lan, bánh su kem, bánh cuộn, bánh mì, bánh mousse, tiramisu,…Khách hàng cần tùy thuộc theo loại bánh của cửa hàng mình để chọn hình dáng, kích thước của hộp đựng bánh thích hợp.

Các loại hộp nhựa đựng bánh tại Xưởng Thu Hồng

Nơi bán hộp nhựa đựng bánh giá sỉ cho các cửa hàng bán bánh

Nhu cầu sử dụng hộp nhựa đựng bánh trên thị trường ngày càng cao vì vậy hiện có rất nhiều cơ sở cung cấp sản phẩm này để đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. Tuy nhiên vấn đề khiến khách hàng lo lắng đó là làm sao để tìm được nơi bán có chất lượng tốt mà giá thành phải chăng.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán hộp nhựa đựng bánh giá sỉ cho các cửa hàng bán bánh hãy lựa chọn Công ty Thu Hồng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp hộp nhựa đựng bánh Thu Hồng luôn tự tin mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao với mức giá tốt nhất giúp khách hàng tối ưu hóa lợi nhuận.

Thu Hồng hỗ trợ giao hàng tận nơi

Quý khách mua hàng tại Thu Hồng có thể thoải mái lựa chọn nhiều loại hộp nhựa đựng bánh với hình dáng, kích thước đa dạng. Ngoài ra chúng tôi còn kinh doanh nhiều sản phẩm bao bì đóng gói tiện lợi với mẫu mã phong phú để quý khách tham khảo. Đội ngũ nhân viên của Thu Hồng sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ chu đáo, nhiệt tình để đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.

Thu Hồng trực tiếp phân phối sản phẩm không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên mức giá luôn cực kỳ ưu đãi, báo giá luôn cạnh tranh rẻ nhất thị trường. Mọi đơn hàng của quý khách sẽ được vận chuyển và giao hàng nhanh nhất trên toàn quốc.

Với những thông tin trên đây hy vọng đã giúp các bạn tìm được nơi bán hộp nhựa đựng bánh giá sỉ cho các cửa hàng bán bánh. Hãy nhanh tay liên hệ với Công ty Thu Hồng để được cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng với mức giá ưu đãi nhất để kiếm về lợi nhuận tối ưu nhất cho mình nhé.

Thu Hồng hân hạnh chào đón và hợp tác cùng quý đối tác, khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận