Bán giá sỉ khay nhựa cứng đựng trứng loại 30 lỗ TpHCM

08/11/2022 | 649 |
0 Đánh giá

Khay nhựa đựng trứng 30 lỗ dùng để bảo vệ các loại trứng gà, vịt, ngan, ngỗng khi bà con vận chuyển, giúp hạn chế trứng bị dập, bị vỡ. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ “bán giá sỉ khay nhựa cứng đựng trứng loại 30 lỗ TPHCM” này thì đừng bỏ lỡ những nội dung trong bài viết sau đây nhé.

Đặc điểm của khay nhựa đựng trứng 30 lỗ.

  • Khay nhựa đựng trứng 30 lỗ được sản xuất từ nhựa PP cứng, chắc chắn chịu lực tốt, không lo khay bị biến dạng hay hư hỏng khi xếp chồng nhiều khay lên nhau.
  • Khay nhựa đựng trứng 30 lỗ dùng để bảo vệ các loại trứng gà, vịt, ngan, ngỗng khi bà con vận chuyển, giúp hạn chế trứng bị dập,  bị vỡ. Có thể bảo quản lâu dài thích hợp với cơ sở chăn nuôi lớn.

 

Khay nhựa đựng trứng 30 lỗ màu xanh

  • Khay trứng được thiết kế để có thể đựng trứng được cả 2 mặt và có thể xếp chồng lên nhau mà không sợ làm vỡ trứng. Nhờ vậy có thể tiết kiệm tối đa diện tích và thời gian vận chuyển đồng thời quá trình vận chuyển trứng được an toàn tránh bị dập vỡ, hư hỏng.
  • Kích thước: 30x30x5cm, lỗ đựng trứng đường kính: 4cm thoải mái đựng các loại trứng từ trứng gà ta đến các loại trứng vịt, trứng ngỗng...

 

Khay nhựa đựng trứng kích thước 30x30

  • Màu sắc: Xanh, đen, vàng, đỏ... (theo yêu cầu)
  • Sản phẩm khay đựng trứng 30 quả được tái sử dụng nhiều lần giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, người chăn nuôi.

Mua khay để trứng bằng nhựa PP dùng nhiều lần giá tốt cho đại lý

Bạn là doanh nghiệp, bạn là người chăn nuôi cần nguồn cung cấp giá sỉ khay nhựa cứng đựng trứng loại 30 lỗ TPHCM? Một trong những địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm khay đựng trứng chất lượng hiện nay chính là công ty TNHH TM Thu Hồng.

 

Đơn vị chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp các loại khay để trứng khác nhau với số lượng lớn và giá thành hấp dẫn cho các đại lý, các cơ sở kinh doanh buôn bán.

 

 

Khay nhựa giá sỉ rẻ cho các đại lý

 

Các sản phẩm của Thu Hồng đều đảm bảo chất lượng, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận sản phẩm an toàn với người tiêu dùng. Vì vậy quý khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng chính hãng, bền và tốt nhất.

 

Với đa dạng các mẫu mã kích thước khay để trứng khác nhau để quý khách hàng lựa chọn như:

 

  • Hộp giấy đựng trứng 12 quả Malaysia
  • Vỉ trứng giấy 30 quả Việt Nam
  • Vỉ trứng giấy 30 quả Malaysia
  • Vỉ nhựa PET đựng trứng 4 quả, 6 quả, 10 quả, 30 quả (gồm trứng gà, vịt, trứng muối.

Đa dạng các loại khay vỉ đựng trứng

Khi mua hàng tại Thu Hồng, quý khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển giao hàng trong khu vực nội thành TPHCM và hỗ trợ ship đi các tỉnh lân cận. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn, chia sẻ cho bạn các chương trình, chính sách mua hàng tốt, đảm bảo quyền lợi cho người dùng.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối khay để trứng bằng nhựa PP dùng nhiều lần giá tốt cho đại lý nhất hiện nay. Vì vậy khi quý khách hàng cần mua sỉ, nhập sỉ khay để trứng số lượng lớn hãy liên hệ với Thu Hồng ngay nhé!!

 

Thu Hồng hân hạnh chào đón và hợp tác cùng quý đối tác, khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận