Bán các loại túi đựng ly nhựa cho quán nước mía, café, trà sữa tại TP.HCM

21/09/2022 | 573 |
0 Đánh giá

Túi đựng ly nhựa cho quán nước mía, café, trà sữa đang được sử dụng phổ biến tại các quán giải khát kinh doanh đồ uống hiện nay phục vụ khách hàng có nhu cầu mang đi hoặc ship đồ uống tận nơi. Sử dụng túi đựng đồ uống vừa tiện lợi giúp vận chuyển dễ dàng, an toàn mà tiết kiệm chi phí cho chủ kinh doanh. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để được cung cấp địa chỉ uy tín bán các loại túi đựng ly nhựa cho quán nước mía, café, trà sữa tại TP.HCM.

Ưu điểm túi đựng ly nhựa

+ Túi đựng ly nhựa nước mía, café, trà sữa sử dụng chất liệu nhựa HDPE nguyên sinh để sản xuất rất dẻo dai và bền, trọng lượng nhẹ.

+ Túi được thiết kế quai xách tiện lợi và dễ sử dụng giúp việc vận chuyển đồ uống trở nên đơn giản, thuận tiện và an toàn.

+ Kích thước túi được thiết kế vừa vặn với nhiều loại ly nhựa chuyên sử dụng để đựng nước mía, cà phê, trà sữa. Vì vậy ly đồ uống sẽ không bị xô đổ hoặc va chạm gây tràn hoặc đổ đồ uống ra ngoài trong khi di chuyển.

+ Túi có nhiều kiểu dáng phong phú và màu sắc đa dạng, bắt mắt như hồng, trắng, vàng, xanh,…tạo sự thu hút với khách hàng.

Túi đựng ly nhựa mang đi

+ Các loại túi đựng ly nhựa in logo, thông tin thương hiệu có công dụng quảng cáo thương hiệu và giúp nhận diện thương hiệu cực kỳ hiệu quả mà tiết kiệm chi chí cho chủ kinh doanh.

Túi đựng ly cafe

Túi đựng ly cafe

+ Giá thành sản phẩm rẻ, nhiều nguồn cung cấp.

Phân loại túi đựng ly nhựa nước mía, café, trà sữa

Túi đựng ly nhựa nước mía, café, trà sữa trên thị trường hiện nay mẫu mã khá đa dạng trong đó có một số loại phổ biến sau:

+ Túi chữ T được thiết kế giống hình chữ T với kiểu dáng nhỏ gọn, mới lạ và giá thành rẻ nên khá được ưa chuộng.

Túi chữ T

+ Túi 1 ly được sử dụng để đựng 1 ly nhựa có 2 quai xách tiện lợi, bề mặt trơn nhẵn trong suốt có thể nhìn thấy rõ ly bên trong.

+ Túi 2 ly, 3 ly có đặc điểm giống như túi 1 ly nhưng điểm khác là loại túi này có kích thước dài hơn để đựng được 2ly hoặc 3 ly đồ uống bên trong.

Video Túi đựng 1ly, 2ly, 3ly 

+ Túi đựng ly 1 lít là loại túi được sản xuất để đựng ly đồ uống loại lớn có dung tích 1 lít.

+ Túi 2 ngăn chủ yếu dùng để đựng ly trà sữa có thiết kế đường ép ngăn ở giữa giúp giữ cho ly trà sữa không bị nghiêng đổ trong khi di chuyển.

Túi đựng trà sữa 2 ngăn

Địa chỉ bán các loại túi đựng ly nhựa giá rẻ tại TP.HCM

Nước mía, café, trà sữa là những thức uống phổ biến và đặc biệt được ưa chuộng hiện nay vì vậy kinh doanh đồ uống đang trở thành ngành nghề có xu hướng phát triển mạnh. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ uy tín cung cấp các loại đựng ly nhựa để phục vụ cho việc kinh doanh của mình chưa?

Các loại túi đựng ly tại nhà cung cấp 

Nếu vẫn còn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn đơn vị nào hãy tin tưởng hợp tác với Công ty Thu Hồng - đơn vị chuyên bán các loại túi đựng ly nhựa cho quán nước mía, café, trà sữa tại TP.HCM. Sản phẩm túi đựng ly nhựa tại Thu Hồng được thiết kế đẹp mắt, đa dạng kiểu dáng, màu sắc phong phú để khách hàng lựa chọn.

Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường Thu Hồng đã trở thành đối tác tin cậy của khách hàng tại TP.HCM nói riêng và trên khắp toàn quốc. Chúng tôi cam kết sản phẩm phân phối đến tận tay khách hàng với giá thành cạnh tranh tốt nhất thị trường. Với các đơn hàng số lượng lớn khách hàng sẽ được hưởng mức chiết khấu hoa hồng hấp dẫn.

Túi đựng ly giá sỉ rẻ tại TpHCM

Thu Hồng hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, miễn phí giao hàng tại khu vực TP.HCM. Quý khách mua hàng tại Thu Hồng sẽ được đảm bảo giao hàng đúng tiến độ, đúng số lượng và mẫu mã.

Xưởng cung cấp túi xốp -  túi đựng ly giá sỉ rẻ tại TpHCM

Với những ưu đãi tuyệt vời như vậy bạn còn chần chừ gì nữa hãy gọi ngay cho Thu Hồng khi có nhu cầu tìm kiếm đơn vị bán các loại túi đựng ly nhựa cho quán nước mía, café, trà sữa tại TP.HCM. Thu Hồng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu với giá cả tốt nhất.


Tin tức liên quan

Bình luận