BÁN CÁC LOẠI KHAY XỐP ĐỰNG HẢI SẢN M4, M5, M6...M40 GIÁ RẺ TẠI TPHCM

12/09/2020 | 2261 |
0 Đánh giá

Công ty TNHH TM Thu Hồng chuyên cung cấp các loại khay xốp đựng hải sản M4, M5, M6, đến M40 giá rẻ đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm, với số lượng hàng hóa rất lớn trong ngày, đủ nguồn cung giá gốc tại xưởng cho đại lý, nhà phân phối sỉ lẻ trên cả nước.

>>>Tìm hiểu thêm


THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ KHAY XỐP ĐỰNG HẢI SẢN

Khay xốp đựng hải sản là loại khay mà bạn thường bắt gặp ở các siêu thị lớn, cửa hàng tiện lợi,... chúng giúp cho sản phẩm sạch sẽ, hợp vệ sinh an toàn thực phẩm, tạo được sự an tâm cho khách hàng khi mua thực phẩm tươi sống.

Về nguyên liệu sản xuất: Khay xốp đựng hải sản của chúng tôi đang cung cấp được sản xuất từ nhựa PS/PSP là 2 loại chất liệu nhựa thông dụng nhất để sản xuất ra khay xốp. Kích thước thông dụng của khay xốp đựng hải sản gồm các loại : M4, M5, M6..vô cùng chất lượng, dày dặn, chống thấm tốt.

 

Khay xốp chất lượng, dày dặn, trắng sáng

Về hình dáng, kích thước: khay đựng hải sản có hình dạng chữ nhật, các cạnh đứng cao khoảng từ 1cm đến 2cm để tránh tình trạng hải sản khi đựng trên khay bị chảy nước ra bên ngoài. Kích thước của khay xốp khá đa dạng: M4, M5, M6, M9, M11, M12, M12S, M14, M16, M18, M20, M40... để có thể phù hợp với từng loại hải sản,...

Đa dạng các loại khay xốp tại nhà sản xuất

Về ứng dụng: Được sử dụng để đựng hải sản, tôm, cua, cá, tôm, nghêu, rau củ quả, đồ ăn nhanh,... ở các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, quán ăn nhanh,...

 

Khay xốp M6 đựng thịt, cá, hải sản

KHAY XỐP ĐỰNG THỦY SẢN, HẢI SẢN TẠI THU HỒNG CÓ AN TOÀN HAY KHÔNG?

Với 10 năm chuyên kinh doanh về sản phẩm khay xốp, từ chỗ là nhà sản xuất không ai biết đến, nay Thu Hồng khẳng định rằng khay xốp đựng hải sản tại đây luôn đảm bảo an toàn và được đông đảo khách hàng lựa chọn. Khay xốp đựng hải sản không những đảm bảo chất lượng mà còn dày hơn, sâu hơn, mượt mà hơn so với các loại khay xốp của đơn vị khác.

 

Khay xốp trơn, mượt mà, láng bóng

Quý khách lưu ý nên thận trọng khi lựa chọn những khay xốp giá rẻ có màu sắc đục, mỏng và giòn nhé. Nếu quý khách có nhu cầu xem mẫu có thể đến tại công ty chúng tôi để xem và kiểm tra hàng hóa.

Ngoài sản phẩm khay xốp đựng hải sản, chúng tôi còn có sẵn các loại khay đựng thịt, khay xốp đựng thực phẩm, khay đựng trái cây, khay đựng rau củ, khay xốp M16, khay xốp M20…Tuỳ theo mục đích sử dụng quý khách có thể lựa chọn kích thước khay phù hợp.

 

TẠI SAO NÊN MUA KHAY XỐP ĐỰNG HẢI SẢN TẠI THU HỒNG

Khi đến với công ty Thu Hồng là bạn đã đến với địa chỉ cung cấp khay xốp hải sản giá rẻ chất lượng. Chúng tôi sở hữu hơn 15 mẫu khay xốp với đa dạng kích thước khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Hiểu được khách hàng cần gì, chúng tôi sẽ đưa ra những lời khuyên cần thiết về kích thước phù hợp nhất với nhu cầu của khách.

 

Bên cạnh đó, chúng tôi hỗ trợ phí giao hàng cho khách hàng tại khu vực Tp.HCM. Khi làm việc với Thu Hồng các bạn không phải lo về thiết kế mẫu mã cho đến số lượng. Bạn thích mẫu khay xốp nào hãy vào trang website: Bigbeegiasi.com của chúng tôi để lựa chọn lấy mẫu khay xốp đựng hải sản ưng ý nhất. Sau đó mọi thủ tục giao hàng, vận chuyển cứ để Thu Hồng lo. Đặc biệt, quan trọng nhất là giá các loại khay xốp đựng hải sản tại đây luôn đảm bảo phải chăng. Có chính sách giá sỉ cho khách hàng mua số lượng lớn.

Công Ty TNHH TM Thu Hồng cam kết là địa chỉ bán các loại khay xốp đựng hải sản M4, M5, M6...M40 giá rẻ tại TPHCM, bạn có thể đến tận nơi để tham khảo sản phẩm cũng như trao đổi kỹ hơn về mức giá.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để có giá sỉ các loại khay xốp tốt nhất!


       XEM THÊM DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM BAO BÌ DÙNG 1 LẦN DO THU HỒNG CUNG CẤP

 Ly giấy cafe take away

 Ly nhựa Pet, ly nhựa PP.

 Tô giấy đựng kem, cháo, phở, bún.

 Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

 Đĩa giấy đựng bánh kem, bánh sinh nhật.

 Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm.

 Ống hút giấy.

 Khay nhựa đế đen đựng cơm, đựng bánh, đựng sushi

 Túi giấy đựng bánh mì.

 Khay-vỉ đựng trứng gia cầm

 Khăn giấy – giấy vệ sinh.

 Hộp nhựa PET trong đựng bánh kẹo, rau mầm

 Khăn lạnh – khăn ướt.

 Hộp nhựa đựng trái cây

 Đũa tre dùng 1 lần.

 Hũ nhựa PET nắp nhôm

 Màng bọc thực phẩm.

 Hũ nhựa đựng sữa chua

  Bao bì túi xốp – túi ni lông.

 Tô, chén, dao, muỗng, nĩa, ống hút dùng 1 lần.

  Dây nilon buộc hàng.

 Khay xốp đựng thịt, cá, rau củ quả.

  Dây thun buộc hàng.

 Tô  xốp đựng cháo, phở hủ tiếu

 

 Hộp xốp đựng cơm, xôi, bánh bao.

 

……Và nhiều sản phẩm khác được cập nhật thường xuyên tại Web: Bigbeegiasi.com

--------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

MST: 0313 944 084

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM( không có hàng ở trụ sở)

VP làm việc và giao dịch: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0981.479.130 - 0985. 385. 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: bigbeegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận