Bán bao PP cũ còn mới giá rẻ nhất TpHCM

03/01/2023 | 762 |
0 Đánh giá

Bao bì cũ tuy đã qua sử dụng nhưng vẫn chưa bị mục rách và vẫn có thể tái sử dụng hiệu quả mà giá thành rẻ hơn nhiều so với bao bì mới. Vì vậy nhu cầu đối với loại bao bì này trên trị trường có xu hướng ngày càng tăng cao. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về bao bì này và nơi bán bao PP cũ còn mới giá rẻ nhất TpHCM nhé.

Bao PP cũ là gì?

Bao PP cũ là loại bao bì được sản xuất từ nhựa PP đã qua sử dụng nhưng vẫn có khả năng chịu lực tốt, khá chắc chắn và sạch sẽ không chứa hóa chất độc hại.

Sử dụng bao PP cũ là giải pháp tiết kiệm hữu hiệu được nhiều khách hàng lựa chọn để đóng gói nhiều loại hàng hóa, sản phẩm.

Bao PP cũ có nguồn gốc từ nhiều nguồn khác nhau: bao thức ăn chăn nuôi, bao cám cũ, cám cá, bao đựng đường, bao đựng gạo,….Chúng có nhiều kích thước và màu sắc đa dạng tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn. Các loại bao này được thu mua từ các trang trại, vựa chăn nuôi, các nhà máy, cơ sở sản xuất, phân phối trên thị trường.

Hiện nay bao PP cũ khá phong phú về chủng loại và chúng được phân thành nhiều loại khác nhau như:

  • Loại 1: Là bao pp bị in lỗi còn mới 95% nên tận dụng để tái sử dụng cho nhiều mục đích công việc khác nhau.

 

Bao pp  bị in lỗi còn mới 95%

Bao pp  bị in lỗi còn mới 95%

  • Bao PP cũ loại 2 là những bao bì mới dùng qua 1 lần còn khá mới và sạch sẽ, chắc chắn có thể dùng ngay để đựng hàng hóa.

Bao pp cũ mới sử dụng qua 1 lần 

Bao pp cũ mới sử dụng qua 1 lần 

  • Bao PP cũ loại 3 là những bao bì chất lượng không được như loại 2 có thể đã qua sử dụng 2 đến 3 lần, sản phẩm bị  vàng, cũ không đảm bảo sạch sẽ, chỉ có thể dùng cho những công việc không đòi hỏi cao về độ sạch sẽ.

Bao pp cũ đã sử dụng qua 2 lần, đến 3 lần

Bao pp cũ đã sử dụng qua 2 lần, đến 3 lần

Bao PP cũ dùng để làm gì?

Bao PP cũ còn mới với giá rẻ nhất được sử dụng cho nhiều mục đích, công việc bởi giá thành rẻ và vẫn mang lại công dụng hiệu quả giúp giảm chi phí đầu vào. Hiện nay bao PP cũ được ứng dụng đựng:

  • Các loại nông sản, thực phẩm phục vụ chăn nuôi như cám, bắp, bột mì, gạo, thóc,…
  • Đựng bột gỗ, mùn cưa,…
  • Đựng các loại phế loại sắt, thép,…
  • Đựng đất, cát, vật liệu xây dựng
  • Đựng rác…

Cơ sở bán bao PP cũ còn mới giá rẻ nhất TpHCM

Bạn đang cần sử dụng bao PP cũ để phục vụ cho công việc sản xuất hoặc sử dụng cho các mục đích khác trong cuộc sống? Vậy bạn đã tìm được địa chỉ bán bao PP cũ còn mới giá rẻ nhất TpHCM chưa? Công ty Thu Hồng được đông đảo khách hàng biết đến là cơ sở chuyên cung cấp các dòng bao bì mới và cũ uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng trên thị trường TP.HCM.

Thu Hồng  - Nhà cung cấp bao pp cũ giá rẻ nhất TPHCM

Thu Hồng  - Nhà cung cấp bao pp cũ giá rẻ nhất TPHCM

Chất lượng các loại bao PP cũ đã sử dụng được phân phối  bởi Thu Hồng vẫn đảm bảo còn mới có khả năng tái sử dụng nhiều lần. Bao PP cũ đa dạng chủng loại, kích thước để khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu, mục đích sử dụng. Lựa chọn dòng bao bì cũ của chúng tôi quý khách hàng yên tâm về độ bền, chắc chắn và có khả năng chịu được tải trọng tốt.

đa dạng nguồn bao bì cũ để quý khách lựa chọn. 

Thu Hồng cung cấp đa dạng nguồn bao bì cũ để quý khách lựa chọn. 

Ngoài bao PP cũ Thu Hồng còn cung cấp nhiều loại bao bì khác với nguồn hàng phong phú dồi dào luôn sẵn sàng đáp ứng được mọi đơn hàng của quý khách. Mua bao PP cũ tại Thu Hồng, quý khách hàng không chỉ mua được bao bì chất lượng như mới mà giá thành rẻ hơn nhiều so với bao bì mới, giúp giảm đáng kể chi phí mua sắm. Chúng tôi còn áp dụng chính sách chiết khấu hoa hồng cao đối với đơn đặt hàng số lượng lớn để tối đa hóa lợi ích cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên Thu Hồng với tác phong làm việc chuyên nghiệp sẽ tư vấn và hỗ trợ tận tình để giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mức giá tổt nhất.

Nếu quý khách đang tìm kiếm địa chỉ bán bao PP cũ còn mới giá rẻ nhất TP.HCM đừng quên gọi ngay cho Thu Hồng để đặt hàng và nhận nhiều ưu đãi cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143. 

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận