Áo mưa bộ siêu bền đi mưa chống lạnh

15/06/2023 | 369 |
0 Đánh giá

Áo mưa bộ siêu bền là loại áo mưa tiện dụng rất được ưu chuộng hiện nay, Thu Hồng chuyên cung cấp áo mưa bộ chất lượng chống lạnh tại TPHCM. Tại sao áo mưa bộ tại Thu Hồng lại được quan tâm như vậy, mời các bạn điểm qua các tính năng tiện ích mà nó mang lại qua bài viết dưới đây.

Đặc điểm của áo mưa bộ tại Thu Hồng

Lớp ngoài áo mưa bộ được tráng một lớp nhựa PVC để chống thấm nước, chống thẩm thấu, bề mặt trơn giúp nước thoát đi một cách nhanh chóng, lớp vải bên trong có kết cấu bền chắc, thoáng khí nhưng vẫn rất mềm mại đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho người mặc. Các lớp vật liệu này bảo vệ quần áo và cơ thể bạn một cách tuyệt đối trước các nguy cơ đến từ nước mưa, gió, lạnh.

 

Áo mưa bộ không mũ chống lạnh đi mưa

Áo mưa bộ không mũ

Tất cả các chi tiết nhỏ của áo mưa đều đảm bảo chắc chắn, được chăm chút tỉ mỉ từ những đường may cho tới đường dán chắc chắn, dây chun cổ tay co giãn loại tốt có tuổi thọ cao, ôm sát cổ tay mà không gây khó chịu.

 

Áo mưa bộ có mũ

Áo mưa bộ có mũ

Khóa kéo được trang bị loại rãnh to chịu lực nhằm tăng độ bền tối đa trong quá trình sử dụng.

Kiểu dáng thời trang hiện đại màu sắc đa dạng( màu sắc tươi sáng trẻ trung hoặc màu trang nhã tùy theo nhu cầu).

Áo mưa bộ dễ dàng gấp gọn và mang theo ( 1 áo, 1 quần, 1mũ, túi đựng) phù hợp với cả những chiếc xe có cốp nhỏ.

 

Áo mưa bộ đi mưa - chống lạnh có mũ và không mũ chất lượng, giá rẻ nhất

Ưu điểm khi sử dụng áo mưa bộ Thu Hồng

  • An toàn trên mọi nẻo đường, đem lại sự tiện dụng và độ an toàn cao cho người dùng so với các loại áo mưa truyền thống vốn dễ gây tai nạn không mong muốn trong quá trình sử dụng.
  • Đặc biệt trong trường hợp gió lớn bạn hoàn toàn không phải lo bị bay tà áo vướng vào xe khác gây nguy hiểm hoặc mưa tạt khi áo bay. Áo mưa bộ ôm sát vào người lái thay vì bay tự do dễ cuốn vào gầm và bánh xe. 
  • Là sản phẩm đặc biệt được thiết kế dành riêng cho xe máy, xe 2 bánh, xe mô tô phân khối lớn… nên khi mặc áo mưa bạn vẫn có thể ngồi tự do thoải mái như khi chưa mặc mà không lo bị cấn bình xăng, vướng víu.
  • Khả năng giữ ấm cơ thể dưới điều kiện mưa lâu dẫn tới nhiệt độ không khí bên ngoài giảm. phù hợp với nơi có nhiệt độ thấp hoặc nhu cầu di chuyển liên tục ( đi làm xa, đi phượt…)

 

Áo mưa bộ tiện lợi gọn nhẹ cao cấp chống lạnh đi mưa

Áo mưa bộ tiện lợi gọn nhẹ cao cấp chống lạnh đi mưa

Thu Hồng cung cấp áo mưa bộ đi mưa chống lạnh giá tốt nhất TpHCM

Là đơn vị đi đầu trong sản xuất áo mưa bộ chất lượng cao phục vụ cho người tiêu dùng, đến nay kinh nghiệm Thu Hồng tích lũy từ phản hồi của người dùng là rất hữu ích và đóng góp rất lớn trong quá trình hoàn thiện sản phẩm áo mưa bộ, đem tới sản phẩm chất lượng, giá thành rẻ cho mọi đối tượng khách hàng.

 

Thu Hồng nhận đặt hàng các loại áo mưa số lượng lớn chất lượng, giá cạnh tranh

Xưởng áo mưa chúng tôi có nhận đặt hàng các loại áo mưa, có nhận đặt hàng sản xuất số lượng lớn với chất lượng sản phẩm tốt giá thành cạnh tranh... Nếu các bạn đang cần tìm xưởng cung cấp áo mưa giá sỉ rẻ tại TpHCM xin hãy liên hệ với chúng tôi. để nhận tư vấn và bảng báo ngay hôm nay.

Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành với chặng đường kinh doanh của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com.

 


Tin tức liên quan

Bình luận