Bán áo mưa BIT giá rẻ tại Tp.HCM

16/06/2021 | 868 |
0 Đánh giá

áo mưa BIT giá rẻ tại Tp.HCM là  sản phẩm không thể thiếu khi mùa mưa đến. Với khá nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau, áo mưa bít vải dù đang được người dùng lựa chọn hơn cả vì những ưu điểm vượt trội của nó. Vậy làm thế nào để tìm được nơi bán sỉ áo mưa bít vải dù siêu bền, siêu nhẹ, chống thấm giá rẻ TP.HCM. Cùng tìm câu trả lời chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Một số thông tin về áo mưa bít

Áo mưa kiểu bít vải dù với kiểu dáng đơn giản không xẻ tà may kín hai bên hông và phần tay được chun lại giúp bạn không bị nước mưa hất vào. 

 

Áo mưa bit vải dù cao cấp

Áo mưa bit vải dù cao cấp

 

Thông số sản phẩm

Chất liệu: Vải dù siêu nhẹ cao cấp.

Màu sắc: Áo mưa bit có rất nhiều màu sắc khác nhau như: đỏ mận, tím, nâu, xanh, trong suốt…

Mẫu mã:  Áo mưa bit bông, áo mưa bit rando, Áo mưa bit Việt Ý, Áo mưa bit vải dù cho bé...

Kích thước:

  • Dài 1,2m Rộng 1m( kích thước chuẩn)
  • Dài 1,3m Rộng 1m
  • Dài 1,4m Rộng 1m

Số lượng: Hàng có sẵn hoặc sản xuất theo yêu cầu

Đóng gói: 100 bộ/ kiện

Công Dụng:  Sử dụng áo mưa bít khi lưu thông ngoài đường phố sẽ giúp bạn hạn chế tối đa việc bị ướt, giữ ấm hiệu quả.

 

 

áo mưa bít vải dù giá rẻ

Áo mưa bít vải dù giá rẻ

 

Những ưu điểm khi sử dụng áo mưa bít vải dù cao cấp

 Áo mưa bít vải dù giá rẻ siêu bền, cao cấp và siêu nhẹ, không xẻ tà chống thấm nước vô cùng tốt. Là sản phẩm cần thiết phải có trong cốp xe của bạn vào những mùa mưa gió.

 

Với kiểu dáng vô cùng thanh lịch, không xẻ tà vô cùng kín đáo giúp bảo vệ toàn thân của người dùng mà không lo bị tạt nước mưa vào trong quá trình di chuyển.

Có thiết kế nón và tay áo rộng rãi giúp che chắn cẩn thận cho bạn mà không làm vướng víu trong quá trình sử dụng.

 

Áo mưa bít có mũ che chắn kín, tránh mưa tạt bị ướt

Áo mưa bít có mũ che chắn kín, tránh mưa tạt bị ướt

 

Sản phẩm có thiết kế áo liền mũ tiện lợi, giúp bạn sử dụng trong khi điều khiển vô cùng tốt, không vướng víu hay ướt át gì.

Vì là làm bằng chất vải dù chống thấm nước và nhanh khô giúp bạn dễ dàng gấp gọn và bảo quản áo mưa trong quá trình không sử dụng đến.

Đơn vị bán sỉ áo mưa bít vải dù tốt và chất lượng nhất ở TPHCM

Bạn cần một nhà sản xuất áo mưa bít để nhập sỉ áo mưa bít giá rẻ? Bạn đang cần tìm nơi bán sỉ áo mưa bít vải dù siêu bền, siêu nhẹ, chống thấm giá rẻ TP.HCM thì đừng bỏ lỡ công ty TNHH TM Thu Hồng.

 

Áo mưa bít giá rẻ

Thu Hồng - cung cấp áo mưa bít giá rẻ

 

Một trong những đơn vị có nhiều thành tích nổi bật trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và phân phối áo mưa giá sỉ cho đông đảo khách hàng hiện nay. Chúng tôi đã và đang có chỗ đứng nhất định ở thị trường ngành hiện nay và nhận được sự tin yêu của quý khách hàng trong nhiều năm qua.

Hiện tại, Thu Hồng đang có chính sách bán sỉ áo mưa bít vải dù vô cùng hấp dẫn và cạnh tranh cao.

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm một số lượng lớn áo mưa bít, áo mưa cánh dơi, áo mưa bộ, áo mưa in logo, áo mưa 2 đầu, áo mưa tiện lợi...  thì Thu Hồng sẽ hỗ trợ bạn nguồn hàng một cách tối đa. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá rẻ nhất thị trường cũng như các dịch vụ chăm sóc, quy trình vận chuyển hàng vô cùng chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Lý do nên chọn Thu Hồng là đơn vị bán sỉ áo mưa bít vải dù

Không phải tự nhiên mà thương hiệu Thu Hồng lại được đông đảo quý khách hàng lựa chọn là địa chỉ tin cậy để mua sản phẩm áo mưa bít giá rẻ

 Đa dạng áo mưa các loại và luôn có sẵn

Khi quý khách hàng có nhu cầu tìm nơi bán sỉ áo mưa bít ở TPHCM trong thời gian nhanh nhất, tốt nhất thị Thu Hồng sẽ là địa chỉ lý tưởng cho bạn. Chúng tôi luôn có sẵn số lượng lớn áo mưa cho bạn, kể cả khi bạn cần mua sỉ, mua số lượng lớn thì Thu Hồng vẫn cam kết phục vụ và đảm bảo chất lượng cho bạn.

 

>>> Xem thêm các mẫu áo mưa khác tại Thu Hồng

 

  1. Áo mưa tiện lợi mặc 1 lần
  2. Áo mưa bộ người lớn
  3. Áo mưa bộ người trẻ em
  4. Áo mưa cánh dơi
  5. Áo mưa hai đầu
  6. Áo mưa bit vải dù

Giá cả cạnh tranh

Thu Hồng cam kết là đơn vị có giá bán áo mưa bít vải dù tốt nhất trên thị trường cho bạn mà không đơn vị nào cung cấp được. Đặc biệt là khi mua với số lượng lớn, mua sỉ thì giá thành còn ưu đãi và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Giao hàng nhanh chóng và miễn phí cho bạn

Đội ngũ nhân viên của Thu Hồng sẽ tiến hành xử lý và giao hàng nhanh chóng cho bạn. Đặc biệt là đối với quý khách hàng ở TPHCM, Thu Hồng có chính sách miễn phí vận chuyển cho bạn tận nơi. Đảm bảo thời gian giao hàng nhanh nhất, tốt nhất và đúng theo cam kết với quý khách hàng.

 

Thu Hồng hỗ trợ giao hàng tận nơi, miễn phí ship tại Tp.HCM

 

Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đã tìm được cho mình đơn vị bán sỉ áo mưa bít vải dù siêu bền, siêu nhẹ, chống thấm giá rẻ TP.HCM. Hãy liên hệ ngay khi cần nhé!!


Tin tức liên quan

Bình luận