25kg túi nilon 2 quai màu trắng giá sỉ rẻ tại Tp.HCM

29/07/2022 | 965 |
0 Đánh giá

Túi nilon 2 quai màu trắng với ưu điểm về sự tiện lợi và giá thành rẻ đang được sử dụng rộng rãi tại các chợ dân sinh, cửa hàng, siêu thị,…Chính vì vậy nhu cầu về sản phẩm này trên thị trường ngày càng lớn cùng với sự xuất hiện của nhiều đơn vị cung cấp túi nilon trắng. Bạn đang cần tìm nơi bán 25kg túi nilon 2 quai màu trắng giá sỉ rẻ tại Tp.HCM, hãy theo dõi bài viết sau đây để đưa ra lựa chọn chính xác nhé.

Đặc điểm của túi nilon trắng

+ Túi nilon 2 quai màu trắng làm từ chất liệu hạt nhựa PE nguyên sinh được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại sở hữu độ bền cao.

+ Phần đáy của túi được ép chắc chắn chịu được trọng lượng tốt, rất dai và khó bị bục rách trong quá trình sử dụng. Do đó mọi người có thể yên tâm để đựng các loại hàng hóa, vật dụng.

+ Với thiết kế 2 quai xách tiện lợi và chắc chắn giúp cho người sử dụng có thể xách, buộc, hoặc cầm, nắm được dễ dàng, thuận tiện.

Tham khảo mẫu túi nilon trắng tại xưởng sản xuất

+ Túi sử dụng nguyên liệu nhựa nguyên sinh cao cấp đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

+ Túi nilon 2 quai màu trắng có nhiều kích cỡ khác nhau để mọi người lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

+ Thiết kế túi tinh tế, đẹp mắt với màu trắng sang trọng, lịch sự thích hợp đựng nhiều loại hàng hóa, sản phẩm khác nhau.

+ Có thể in ấn logo, thông tin cửa hàng, sản phẩm lên bề mặt túi mang lại hiệu quả quảng bá cao, khách hàng biết đến và ghi nhớ về thương hiệu.

+ Giá thành của túi nilon 2 quai màu trắng khá rẻ và được bán rộng rãi trên thị trường.

Các loại túi nilon trắng

  • Túi nilon trắng bóng mỡ

Túi nilon trắng bóng mỡ

 

  • Túi nilon trắng gai

Túi nilon trắng gai

 

  • Túi nilon trắng sữa

Túi nilon trắng sữa

 

  • Túi nilon hột xoài màu trắng

Túi nilon hột xoài màu trắng

Kích thước của các loại túi nilon 2 quai màu trắng phổ biến hiện nay

Túi nilon 2 quai màu trắng trên thị trường hiện được sản xuất với kích thước đa dạng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng. Trong đó những kích thước phổ biến nhất gồm có:

+ Túi nilon kích thước 15x22cm chịu được trọng lượng 0,5kg

+ Túi nilon kích thước 20x30cm chịu được trọng lượng 1kg

+ Túi nilon kích thước 24x34cm chịu được trọng lượng 2kg

+ Túi nilon kích thước 26x40cm chịu được trọng lượng 3kg

+ Túi nilon kích thước 30x40cm chịu được trọng lượng 5kg

+ Túi nilon kích thước 35x50cm chịu được trọng lượng 10kg

+ Túi nilon kích thước 40x60cm chịu được trọng lượng 15kg.

 

Túi xốp zin gai loại đựng 5kg

Túi xốp zin gai loại đựng 5kg

Địa chỉ cung cấp 25kg túi nilon 2 quai màu trắng giá sỉ rẻ tại Tp.HCM

Trong nhiều lĩnh vực kinh doanh, buôn bán không thể thiếu được các loại túi ni lông 2 quai màu trắng để đựng hàng hóa sản phẩm cho khách hàng. Tuy nhiên vấn đề khiến bạn đang lo lắng đó là không biết mua 25kg túi nilon 2 quai màu trắng giá sỉ rẻ tại Tp.HCM ở đâu? Thu Hồng chính là gợi ý hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Túi xốp trắng chất lượng giá rẻ tại Thu Hồng

Công ty Thu Hồng là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm chuyên phân phối các loại túi nilon không chỉ tại thị trường TP.HCM mà trên khắp toàn quốc. Chúng tôi cung cấp đa dạng sản phẩm túi nilon với đủ các màu sắc như trắng, vàng, đen, đỏ, xanh, hồng,…để quý khách hàng lựa chọn theo mục đích, nhu cầu sử dụng.

Túi nilon tại Thu Hồng được sản xuất từ nhựa PE/PP nguyên sinh cao cấp đảm bảo bền dai, chắc chắn. Bên cạnh đó chúng tôi sản xuất túi với nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với nhiều loại hàng hóa, sản phẩm trên thị trường đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra Thu Hồng còn có nhiều mẫu túi đang rất thịnh hành hiện nay như túi hột xoài, túi zipper, túi hút chân không, túi đựng rác,…để khách hàng tham khảo và đặt hàng nếu có nhu cầu.

 

Thu Hồng - chuyên cung cấp các loại túi xốp(túi nilon) giá rẻ, chất lượng

Mua hàng tại Thu Hồng khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá thành, chúng tôi cam kết bán hàng giá sỉ rẻ tận xưởng cho quý khách. Hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi cho tất cả các đơn hàng khu vực nội thành TP.HCM.

Quý khách hàng có nhu cầu mua 25kg túi nilon 2 quai màu trắng giá sỉ rẻ tại Tp.HCM hãy gọi ngay cho Thu Hồng để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá ưu đãi nhé.

 


Tin tức liên quan

Bình luận