Thu Hồng đi các đơn Bao bì - Hàng hóa dùng 1 lần ngày 03/10/2023

03/10/2023 | 130 |
0 Đánh giá

Khung cảnh lên hàng buổi sáng Thứ 3, ngày 03/10 tại Công Ty Thu Hồng. Chúng tôi đang lên các loại bao bì hàng hóa dùng 1 lần cho khách hàng. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng. Chúc quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng bao bì hàng hóa dùng một lần từ chúng tôi!

Khung cảnh lên hàng buổi sáng Thứ 3, ngày 03/10 tại Công Ty Thu Hồng.

Hiện nay nhu cầu sử dụng bao bì nhựa dùng 1 lần là rất lớn, đặc biệt là các thành phố lớn như Hồ Chí Minh. Để quý khách hàng tiếp cận mặt hàng này dễ dàng Thu Hồng cung cấp mọi nguồn hàng đảm bảo chất lượng với chi phí rẻ tại xưởng để bạn mở đại lý, cửa hàng, quán ăn...

 

Hình ảnh lên hàng dây nilon buộc hàng tại kho Thu Hồng

Hình ảnh lên hàng túi xốp, khay thố hộp nhựa tại kho Thu Hồng

Hình ảnh lên hàng hộp xốp đựng cơm tại kho Thu Hồng

Sản phẩm bao bì hàng hóa dùng một lần của chúng tôi được được làm từ chất liệu chắc chắn và có độ bền cao, giữ nguyên tính năng và hình dạng ban đầu cho đến khi đến tay khách hàng.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, chúng tôi tự tin là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong việc cung cấp bao bì hàng hóa dùng một lần. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh.

Nếu quý khách có bất kỳ yêu cầu hay câu hỏi nào liên quan đến bao bì hàng hóa dùng một lần, xin vui lòng  liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng một cách tốt nhất.

Ngoài ra Qúy khách có thể truy cập vào website: Bigbeegiasi.com của chúng tôi để tìm hiểu thêm các sản phẩm dịch vụ mà Thu Hồng cung cấp. 

Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng. Chúc quý khách có một trải nghiệm thú vị và thành công trong kinh doanh của mình.

Thu Hồng mong muốn mang lại sự hài lòng tốt nhất đến mọi khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty TNHH TM Thu Hồng

Website: bigbeegiasi.com

Hotline: 0981 479 130 – 0985 385 733 - 0903 609 143.

Văn phòng giao dịch, làm việc: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: bigbeevnn@gmail.com.


 


Tin tức liên quan

Bình luận